Searching...
Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Món ăn Hàn tinh tế, ngon miệng và bổ dưỡng

Mình có nhóm bạn thân 4 người, cứ mỗi tuần đều tụ tập ới nhau đi ăn uống, nhậu nhẹt gì đó. Khi thì lòng lợn tiết canh, chân/ cánh gà nướng, khi thì buffet lẩu hay nướng Nhật Bản. Loanh quanh ở cái Hà Nội này, ngõ ngách nào cũng có dấu chân, ăn nhiều đến độ quen cả chủ bán hàng.

Ngày nọ, con bạn đột nhiên lên ý tưởng cuối tuần mát mẻ đi ăn đồ Hàn, nhìn địa chỉ thấy sát ngay nhà mình. Chẳng ý kiến gì, bởi gần quá mà, đợi đến ngày xách mông đến ngồi ăn thôi. Phải nói là, mình chưa đi ăn đồ Hàn bao giờ mặc dù cũng là tín đồ ăn ngoài hàng.
Đến nhà hàng Gimbap xong xuôi, đợi lũ bạn đông đủ, chúng tôi gọi luôn một thể, nào là gimbap chiên, canh kim chi đậu phụ, cơm trộn kèm theo 2 set sườn nướng Hàn Quốc. Sau đó thì nhân viên nhà hàng bê ra panchan (cà tím, dưa chuột, kim chi, củ cải) được đựng trong những bát nhỏ xinh. Xét về hình thức, món ăn Hàn Quốc khá bắt mắt bởi cầu kỳ, tinh tế trong cách chế biến món ăn. Ngoài ra, đứa bạn mình có kể, món ăn Hàn cực kỳ bổ dưỡng bởi người Hàn luôn ưu tiên chọn nguyên liệu sạch, tươi đã đăng ký lưu hành thực phẩm để chế biến nên món ăn.
Xong một bữa tụ tập, tính ra giá khá ok, lại ngon miệng nữa. Từ nay, bọn mình đã có thêm một địa chỉ để cho vào list tụ tập rồi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét